Bên bờ hạnh phúc

Trung tâm hàng hóa Dubai cùng Cơ quan quản lý thương mại hàng hóa và doanh nghiệp Dubai mới đây đã tổ chức lễ ra mắt 2 viên đá quý đặc biệt tại Sàn giao dịch kim cương Dubai (DDE). Đây là những viên đá quý được nhà đấu giá /Xo-thơ-bi-z/ Sotheby’s giới thiệu và sẽ được bán đấu giá ở thành phố New York của Mỹ vào ngày 08 tháng 6 tới.


Viên đá quý đầu tiên nặng 55,22 carat là viên hồng ngọc có tên “Ngôi sao Fura”. Theo nhà đấu giá Sotheby’s, đây sẽ là viên hồng ngọc lớn nhất và có giá trị nhất từng xuất hiện tại cuộc đấu giá. Viên hồng ngọc đặc biệt này có thể được bán với giá lên đến hơn 30 triệu đôla Mỹ.


“Viên hồng ngọc có tên “Ngôi sao Fura” nặng 55,22 carat đã có mặt trên Sàn giao dịch kim cương Dubai vào năm ngoái ở dạng thô. Chúng tôi rất vui khi được chào đón nó trở lại ở dạng đã cắt và đánh bóng vào ngày hôm nay.”Viên đá quý thứ hai là viên kim cương hồng nặng 10,57 carat có tên là The Eternal Pink (tạm dịch: “Màu hồng Vĩnh cữu”). Đây sẽ là viên kim cương màu hồng rực rỡ nhất từng được đưa ra đấu giá và có thể đạt mức giá hơn 35 triệu đôla trong phiên đấu giá sắp tới tại Mỹ.

Quảng Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *