Fabregas (áo đỏ)

Tuy nhiên trong bản giao ước này, Arsenal sẽ để Fabregas ra đi ngay nếu Arsenal không giành quyền dự Champions League năm nay (không vượt qua được Celtic ở sơ loại). Đây được coi là điều kiện khó có thể xảy ra bởi khả năng đội bóng Scotland có thể lật ngược thế cờ ở Emirates là điều không tưởng.

Dù luôn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal nhưng nếu CLB tạo điều kiện để ra đi. Cesc cũng sẵn sàng được “trở lại chốn cũ”. Và cũng theo nguồn tin từ báo giới TBN, trước đó Fabregas đã tiết lộ với người bạn thân về khả năng trở lại Nou Camp mùa hè tới.

Đây được coi là bước đi quan trọng của Chủ tịch Joan Laporta trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch CLB vào cuối tháng này. Vị luật sư 46 tuổi hy vọng với việc đưa đứa con cưng xứ Catalan hồi hương mùa hè tới, ông sẽ thu được sự tín nhiệm từ các cổ đông trước sự cạnh tranh quyết liệt của Sandro Rossell.

Ngoài Fabregas, Laporta cũng muốn “cuỗm” nốt cả Robben từ Real Madrid. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận khả năng thành công của phi vụ trên là không tưởng khi nhận định “Real sẽ chỉ bán Robben cho Barca với mức 200 triệu euro”. Bên cạnh đó, những Riera, Mata cũng đang trong tầm ngắm của Los Blaugrana cho vị trí tiền đạo cánh trái.

Theo Anh Tuấn (Dân trí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *