Có vẻ như các diễn viên chẳng biết sợ gì trên màn ảnh, kể cả việc chém giết. Tuy nhiên, ít ai biết các ngôi sao cũng có những nỗi sợ hãi khiến người hâm mộ không thể ngờ.

1. Nicole Kidman

 

 

Diễn viên tài năng này vô cùng khó chịu với các loại côn trùng vì lông tơ và phấn của chúng. “ Thật kỳ lạ, tôi không hề sợ rắn hay nhện, nhưng tôi rất sợ các loài bướm…” – Nicole Kidman bộc bạch trên tạp chí In Style.

2. Pamela Anderson

 

Xuất hiện trên màn ảnh trước hàng triệu công chúng mến mộ, tuy nhiên Pamela không bao giờ chịu xem hình ảnh mình trên các bộ phim hay các chương trình truyền hình thực tế. Pamela từng nói: “ Tôi ám ảnh vì điều này và tôi không muốn nhìn thấy mình trên truyền hình. Nếu tình cờ thấy, tôi sẽ yêu cầu tắt đi hoặc tôi sẽ đi ra ngoài…”

3. Justin Timberlake

 

Mặc dù đã chuyển đến sinh sống ở Florida để bắt đầu cuộc sống mới, tuy nhiên nỗi sợ hãi những con cá mập vẫn còn trong anh chàng ca sĩ hào hoa này. “Chúng tôi đi đến Coco Beach vào mỗi cuối tuần. Một con cá mập đã tấn công tôi, điều đó làm tôi rất sợ hãi..” – Justin nói.

4. Johnny Depp

 

 

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbeans lại bị ám ảnh với hình ảnh các chú hề. “Những lớp sơn trên mặt, những nụ cười giả tạo đầy bí ẩn… Các chú hề luôn giấu những bí mật dưới khuôn mặt được trang điểm lòe loẹt, có thể là một âm mưu gì đấy…” – Johnny Depp phân trần.

5. Kim Basinger

 

 

Cô đào mẫu mực này cực kì sợ đám đông, nhất là khi cô phải xuất hiện ở các nơi đông người như trung tâm mua sắm. Nỗi ám ảnh này có lẽ liên quan đến vụ li dị của Kim Basinger với người chồng Alec Baldwin vào năm 2002.

6. Tobey Maguire

 

 

Diễn viên đình đám trong phim Spider-Man 2 thừa nhận anh bị chứng sợ độ cao khủng khiếp. “Đứng trên các tòa nhà cao tầng nhìn xuống mặt đất là tôi bị choáng. Nó quá khủng khiếp…Tôi ghét nó” – Tobey Maguire nói.

7. Sarah Machelle Gellar

 

 

Sarah luôn khiếp hãi ma cà rồng và rất ngại khi đến nghĩa trang. Cô nói: “ Thực sự là khi đến nghĩa trang tôi luôn nghĩ đến hình ảnh các con ma cà rồng, điều này khiến tôi rất sợ hãi…”

8. Keanu Reeves

 

 

Khi nói đến sự sợ hãi, Keanu Reeves đã nghĩ ngay đến điều này: “Tôi sợ bóng tối, dù trong bóng tối bạn sẽ nghĩ ra nhiều thứ hay ho, đó cũng là một cách suy nghĩ rất triết học..”

9. Uma Thurman

 

 

Diễn viên trong Kill Bill 2 thổ lộ cô bị ám ảnh bởi cảnh quay chôn sống. “Đó là những hành động không cần thiết, tôi đã hét lên vì sợ hãi… Nếu phải trải qua việc đó để lấy kinh nghiệm, tôi không muốn kinh nghiệm đó, nó thật khủng khiếp…”

10. Billy Bob Thornton

 

 

Billy Bob Thornton đã nói hoàn toàn nghiêm túc về sự ám ảnh của các loại cổ vật. “Tôi bị ám ảnh về các loại cổ vật Mỹ, hay các loại từ Pháp… Dường như chúng chứa đựng những câu chuyện về quá khứ, điều này khiến tôi rất sợ..”

 

Theo PNO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *