Bên bờ hạnh phúc

Vẫn mang môtip tình yêu quen thuộc nhưng “Gió nghịch mùa” thu hút khán giả bởi sự kết hợp đẹp đôi, ăn ý của cặp diễn viên Việt Anh – Lý Nhã Kỳ và những diễn biến kịch tính xoay quanh chuyện tình của Tường Lam – Hoàng Minh – Khánh Ngọc và Tường Lam – Thế Danh. Bộ phim “Gió nghịch mùa” như một lời khuyên dành cho những người yêu nhau : “Hãy cho nếu muốn nhận” bởi sự ích kỷ sẽ giết chết tình yêu và tình yêu không được “cho” và “nhận” từ hai phía sẽ không thể vững bền.

Ông Lê Quân là Giám đốc công ty ô tô Hoàng Hải, một công ty xuất nhập khẩu ô tô lớn mạnh tại TP. HCM. Sự nghiệp ổn định cùng một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái xinh đẹp Khánh Ngọc, Khánh Hà của ông Quân là mơ ước của biết bao người. Thế nhưng, ông vẫn đau đáu một niềm đau vì không có con trai kế tục sự nghiệp.

Sự nghiệp ổn định cùng một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái xinh đẹp Khánh Ngọc, Khánh Hà của ông Quân là mơ ước của biết bao người. Thế nhưng, ông vẫn đau đáu một niềm đau vì không có con trai kế tục sự nghiệp.

Khánh Ngọc là chị. Cô gái thông minh, xinh đẹp này luôn hi vọng học xong sẽ ở lại chinh phục nước Mỹ. Khánh Hà là em. Cô không hề đam mê kinh doanh như chị mà chỉ ham chơi và ước mơ trở thành ca sĩ, người mẫu. Lo sợ gia sản sẽ không có người kế thừa, ông Lê Quân luôn muốn giữ chân Khánh Ngọc lại quê nhà.

Ông Lê Quân muốn giữ chân Khánh Ngọc lại quê nhà để cùng ông quản lý cơ ngơi, sự nghiệp mà ông đã gầy dựng

Hoàng Minh là trưởng phòng Marketing của công ty ông Lê Quân. Chàng trai tài trí, đầy tham vọng này lập tức lọt vào mắt xanh của Giám đốc. Ông sắp xếp cho Minh và Ngọc gặp nhau.

Dù đã có người yêu là Tường Lam nhưng Minh vẫn nhiệt tình lo lắng, quan tâm Ngọc

Dù đã có người yêu là Tường Lam nhưng biết Khánh Ngọc là con gái cưng của giám đốc và trong tương lai có thể sẽ quản lý toàn bộ cơ ngơi của công ty Hoàng Hải nên Minh rất nhiệt tình lo lắng, quan tâm cô. Ngọc cũng cảm nhận được sự thú vị và đáng yêu ở chàng trai này. Từ đó Minh lạnh nhạt dần với Lam. Sự săn đón của Minh và sự gần gũi trong công việc đã khiến Ngọc ngày càng yêu Minh. Biết Ngọc sẽ khó lòng rời xa Minh để về Mỹ, ông Lê Quân bèn tổ chức đám cưới cho hai người.

Niềm hạnh phúc của Khánh Ngọc và Hoàng Minh trong ngày cưới trở thành nỗi đớn đau và bàng hoàng của Tường Lam

Ngày cưới, niềm hạnh phúc của Khánh Ngọc và Hoàng Minh trở thành nỗi đớn đau và bàng hoàng cho Tường Lam, nhất là khi cô biết mình đã mang thai với Hoàng Minh. Trong nỗi bẽ bàng, cô gặp Thế Danh. Anh hết lòng yêu thương Lam nên đã bỏ qua tất cả quá khứ để đến với cô. Trải qua bao thử thách, cuối cùng Lam chấp nhận lời yêu của Thế Danh. Thế nhưng, khi biết chuyện mẹ Danh lại không đồng ý với một người con dâu có quá khứ như Lam. Đau khổ, dằn vặt giữa chữ tình và chữ hiếu, Danh bỏ đi xa. Thời gian không làm tình yêu ấy phai nhạt đi mà càng làm tăng nỗi nhớ nhung, Danh trở về bên Lam …

Từ bỏ quá khứ đau lòng để đến với Danh thì Lam lại vấp phải sự phản đối quyết liệt từ mẹ của Danh

Phần gia đình Minh – Ngọc cũng không kém phần trắc trở vì Ngọc bị vô sinh. Căn nhà rộng lớn, sung túc nhưng thiếu vắng tiếng trẻ thơ cũng trở nên vô nghĩa. Lúc này, Minh đã có tất cả: sự giàu sang, danh vọng và cả cô vợ kiêu kỳ, xinh đẹp nhưng Minh vẫn khát khao một đứa con. Không còn cách nào khác, Minh quay sang giành giật giọt máu mình từng muốn vứt bỏ với Lam.

Minh đã có tất cả: sự giàu sang, danh vọng và cả người vợ kiêu kỳ, xinh đẹp nhưng Minh vẫn khát khao một đứa con.

Tham vọng và đầy thủ đoạn với những toan tính cho riêng mình, Minh đã làm tan nát trái tim hai người con gái rất yêu thương anh. Cuối cùng, Ngọc cũng nhận ra, Minh đến với cô không phải vì tình yêu. Mệt mỏi và thất vọng, Ngọc rời xa Minh. Khi không còn ai bên cạnh, khi tất cả sự giàu sang, danh vọng đã sụp đổ, Minh mới nhận ra tất cả sự ích kỷ của mình, Minh chỉ muốn “nhận” và tìm mọi cách để “nhận” chứ chưa từng “cho” ai bao giờ …

Tham vọng và đầy thủ đoạn với những toan tính cho riêng mình, Minh đã làm tan nát trái tim hai người con gái rất yêu thương anh.

Bộ phim “Gió nghịch mùa” với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp: Lý Nhã Kỳ, Việt Anh, Thùy Trang, Trương Minh Cường … đang được phát trên sóng Đài THVL vào tất cả các buổi chiều trong tuần, lúc 15h. Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *