Bên bờ hạnh phúc

Tiếp tục hành trình đến với những hoàn cảnh học sinh vượt khó, học giỏi tại các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Đài PTTH VĩnhLong phối hợp cùng Công ty ADC và Tỉnh hội Khuyến học Sóc Trăng vừa tổ chức lễ trao học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng cho các em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh. Ông Phạm Thanh Xuân, Phó Giám đốc Đài PTTH Vĩnh Long cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tỉnh Sóc Trăng đã tham gia buổi lễ.

Đài PTTH Vĩnh Long trao 100 suất học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của tỉnh Sóc Trăng

Cũng như các địa phương khác, Đài PTTH Vĩnh Long cũng đã trao 100 suất học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của tỉnh Sóc Trăng. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng nó là động lực giúp cho các gia đình có thêm điều kiện chăm lo cho con em học tập tốt hơn.

Dịp này, một đại lý của Công ty ADC tại thành phố Sóc Trăng cũng đã tặng thêm cho mỗi em được nhận học bổng 20 quyển tập và tặng cho Hội khuyến học tỉnh Sóc Trăng 30 phần quà để Hội hỗ trợ cho những em học sinh khác cũng có thành tích vượt khó học giỏi.

Tính đến nay, Đài PTTH Vĩnh Long đã trao học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng cho 800 em học sinh Trung học tại 8 tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng và Thành Phố Cần Thơ.Ngoài ra, chương trình Thắp sáng niềm tin của Đài cũng đã trao 16 suất học bổng đặc biệt, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

Sau tỉnh Sóc Trăng, Đài PTTH Vĩnh Long sẽ tiếp tục đến các tỉnh còn lại để trao 500 suất học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng cho các em và mỗi tỉnh cũng sẽ có từ 3 đến 5 em được xét để nhận học bổng của chương trình Thắp sáng niềm tin.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *