Ngày 21/5/2000 Cầu Mỹ Thuận được khánh thành, một sự kiện làm nức lòng người dân ĐBSCL và cả nước Việt Nam trong năm đầu thế kỷ 21. Tiếp sau đó, hàng loạt các cây cầu khác cũng đã được xây dựng khắp đồng bằng, góp phần khắc phục tình trạng “qua sông phải lụy đò”, vốn là một trở ngại lớn của vùng kinh tế trọng điểm với hơn 20 triệu dân này. Tuy vậy, nhìn toàn cục thì bức tranh giao thông đồng bằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vựa lúa, vựa trái cây, thủy sản của cả nước phát huy hết tiềm năng, lợi thế của mình.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *