Bên bờ hạnh phúc

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, nông sản Việt gặp không ít khó khăn. Lâu nay chúng ta thường phải chấp nhận một nghịch lý là có sản phẩm ngon, nhưng lại bán ra bằng thương hiệu của nước khác. Đó là sự mất mát không hề nhỏ trong câu chuyện thương hiệu hàng Việt, mà nguyên nhân sâu xa là do chưa có những nhân hiệu đủ mạnh để vươn xa. Vậy, muốn cho năng lực cạnh tranh của nông sản tốt hơn, bản thân những người làm trong chuỗi nông nghiệp cần biết xây dựng nhân hiệu để phát triển thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *