Theo ước tính của công ty Teikoku Databank (Nhật Bản), thị trường nội địa cho các cửa hàng bán đồ 100 yen ở nước này sẽ lần đầu tiên vượt 1.000 tỷ yen trong năm tài chính 2023, tăng khoảng 5% so với năm tài chính trước đó, lên khoảng 1.020 tỷ yen (tương đương 6,5 tỷ đôla Mỹ).

Ảnh minh họa

Tại Nhật Bản, khi người tiêu dùng trở nên quan tâm hơn đến ngân sách do giá cả tăng cao, doanh số bán nhu yếu phẩm hàng ngày và đồ lặt vặt, cùng với các mặt hàng được mua thường xuyên khác, đặc biệt tăng trưởng ở các cửa hàng 100 yen trong năm tài chính 2023, kết thúc vào ngày 31/3/2024.

Teikoku Databank ước tính quy mô thị trường từ doanh thu của các nhà khai thác cửa hàng 100 yen như Daiso Industries, Seria là 653 tỷ yen trong năm tài chính 2013. Như vậy, doanh thu đã tăng gần 1,6 lần trong 10 năm. Số lượng cửa hàng cũng tăng khoảng 1,5 lần trong 10 năm qua lên khoảng 8.900 địa điểm vào năm tài chính 2023.

Quảng Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *