Bên bờ hạnh phúc

Justin Bieber, Crayon Pop, Ylvis… là những sao đang từ vô danh lại “bỗng dưng nổi tiếng” chỉ nhờ một sản phẩm âm nhạc.

Justin Bieber

Năm 2009, cộng đồng mạng được một phen “phát sốt” với những đoạn cover “cực đỉnh” của cậu bé 15 tuổi Justin Bieber. Justin nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà sản xuất âm nhạc. Và không ngoài dự đoán, ngay khi ra sản phẩm đầu tay, MV Baby của Justin trở thành video được xem nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Thành công nối tiếp thành công, “hiện tượng YouTube” không mất nhiều thời gian để trở thành “hoàng tử nhạc Pop” và là một trong những tên tuổi hàng đầu Hollywood.

Crayon Pop

Bước chân vào làng nhạc Hàn từ năm 2012 với phong cách không quá ấn tượng, Crayon Pop cũng chỉ được coi là một nhóm nhạc bình bình như các tân binh Kpop khác. Tuy nhiên, 5 cô gái khiến tất cả mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt” khi trở lại vào giữa năm 2013 với Bar Bar Bar.

Bài hát dù bị đánh giá là “ca từ hết sức vớ vẩn" nhưng vẫn gây sốt bởi vũ đạo bơm xe vui nhộn và những chiếc mũ bảo hiểm lạ mắt. Crayon Pop sắp có sự trở lại vào tháng tới với hy vọng sẽ tiếp tục “gây nghiện”.

Trang phục độc đáo trong MV sắp tới của Crayon Pop.

Ylvis

Hai anh chàng của Ylvis từ lâu đã không phải những nghệ sĩ vô danh. Tuy nhiên, tên tuổi của họ chỉ được phổ biến toàn cầu sau The fox. Tương tự như Bar Bar Bar của Crayon Pop, The fox của Ylvis cũng bị đánh giá là “vô nghĩa” với nội dung chỉ là sự liệt kê tiếng kêu của các loài động vật và thắc mắc về tiếng kêu của con cáo.

Dù vậy, MV trên YouTube vẫn trở nên “hot” với lượng truy cập rất lớn.

PSY

Trước khi cho ra mắt Gangnam Style, PSY gần như chỉ được biết đến là một nghệ sĩ hài. Tuy nhiên, khi phát hành MV này, PSY ngay lập tức trở nên nổi tiếng vũ đạo “nhảy ngựa” hài hước. Gangnam style thậm chí còn vượt qua cả Baby của Justin Bieber để trở thành video được xem nhiều nhất nhất trên YouTube cùng với “cơn sốt” cover trên toàn thế giới.

Stellar

Giữa một rừng các nhóm nhạc Hàn, thật khó để một nhóm nhỏ như Stellar thu hút được mọi người trở thành fan của mình. Trong suốt 3 năm đầu, vẫn rất ít người nhận ra cái tên Stellar. Tuy nhiên, chỉ đến khi “lột xác” với MV 19+ Marionette, Stellar lập tức làm “điên đảo” làng nhạc. Mặc dù bị chỉ trích về độ gợi dục nhưng MV vẫn nhận được lượng truy cập “khủng”: hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần đầu.

Những cảnh quay hết sức khiêu khích trong MV.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *