Bên bờ hạnh phúc

Nhờ “thua” khi giành đấu sĩ Lê Lộc đã tìm được đồng đội như ý và “ẵm trọn” phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Người mang về chiến thắng quyết định cho đội Lê Lộc chính là đấu sĩ Huỳnh Tú. Trong ca khúc Lặng thầm tại trận chung kết nữ đấu sĩ áp đảo Phương Anh Idol đội Liêu Hà Trinh với tỉ số 8 – 5. Song đấu bằng ca khúc tone nam nhưng cả 2 mang tới khán giả phần trình diễn hoàn chỉnh, tinh tế. Nếu Huỳnh Tú gây ấn tượng bởi chất giọng khàn trầm ấm thì Phương Anh lại chinh phục khán giả bằng giọng ca ngọt ngào đầy nội lực. Cả 2 kết hợp ăn ý khi Phương Anh phiêu rất tốt ở những nốt cao còn Huỳnh Tú giữ được sự ổn định ở những quãng thấp.

 

Tuy nhiên Huỳnh Tú lại là đấu sĩ nhận được điểm trên màn hình led của giám khảo sớm hơn. Giải thích về kết quả đại diện ban giám khảo chia sẻ: “Đây là tiết mục tuyệt vời nhất của ngày hôm nay. Hai bạn hát đều rất tuyệt vời chỉ có một số chỗ Phương Anh hát sai lời và có chút lỗi trong phần bè trong khi Huỳnh Tú lại giữ được sự ổn định. Tuy nhiên nếu được lựa chọn thì muốn giữ cả 2 thí sinh vì quá xuất sắc”.

 

Nhờ sở hữu nhân tố tài năng Huỳnh Tú, Lê Lộc đã “ẵm trọn” giải thưởng trị giá 20 triệu đồng về đội Xí ngầu. Điều đặc biệt đây không phải những đấu sĩ đầu tiên được Lê Lộc chọn. Trong phần tìm đội đầu chương trình, Lê Lộc dùng mọi “thủ đoạn” từ níu tay, kéo chân, chơi oẳn tù tì, vứt guốc chạy và thậm chí năn nỉ mà vẫn không giành được đấu sĩ từ tay Liêu Hà Trinh và Trịnh Minh Dũng. Không ngờ sự “chậm chân” đã giúp con gái Lê Giang tìm được đồng đội “như ý” và giành chiến thắng chung cuộc.

Tập 9 Đấu trường âm nhạc sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 4/11.

Nguồn: Anh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *