Bên bờ hạnh phúc

Hoành tráng và kịch tính nhất đêm thi Kỳ tài lộ diện là màn đối đầu của 2 cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang – Đặng Thị Thanh Tuyền với ảo thuật gia 17 tuổi Vũ Lộc Tiến.

Mở màn tiết mục, hai cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang – Đặng Thị Thanh Tuyền đã khiến cho khán giả vô cùng hồi hộp với màn Hoàng Khang bị trói 2 tay và chui đầu vào trong một chiếc hộp bị khóa bởi 2 ổ khóa khác nhau. Chỉ có 2 chiếc khóa duy nhất mở được nhưng chúng bị chính khán giả trộn lẫn vào trong mâm chìa khóa trên sân khấu. Và 2 bên chiếc hộp là 16 con dao sắc nhọn được neo bằng 1 sợi dây thừng. Sợi dây được đốt lên và trong vòng 80 giây, ảo thuật gia Hoàng Khang phải tháo được tay ra khỏi sợi xích và chọn đúng 2 chiếc chìa trong mâm ổ khóa để mở chiếc hộp nếu không anh sẽ bị 16 mũi dao cắm vào đầu. Khán giả gần như đứng tim để theo dõi màn biểu diễn rùng rợn của ảo thuật gia đến từ Vĩnh Long. Thật may, trong 1 giây cuối cùng, ảo thuật gia Hoàng Khang đã thoát khỏi chiếc hộp trước khi những mũi dao cắm vào. Đó chưa phải là đỉnh cao của tiết mục.

 

Phần khiến khán giả bị chinh phục hoàn toàn là lúc một chiếc thùng to, trống rỗng được đưa ra sân khấu. Trong chớp mắt, ảo thuật gia Hoàng Khang đã biến ra một chiếc mô tô thật cùng với con gái của mình. Khán giả hoàn toàn sững sờ bởi không biết bằng cách nào anh giấu được chiếc mô tô to như vậy.

Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề khá cách biệt so với tiền bối, song ảo thuật gia 17 tuổi Vũ Lộc Tiến cũng không hề kém cạnh. Trong tiết mục, anh vào vai một chàng trai có người yêu bị bắt cóc và chúng đòi anh 2 tỉ đồng tiền chuộc. Vì không có tiền nên Vũ Lộc Tiến đơn thân độc mã đến gặp bọn cướp, khiến chúng tức giận và bắt anh nhốt vào trong 1 chiếc thùng. Tuy nhiên, chỉ vài giây, Vũ Lộc Tiến lại xuất hiện trên sân khấu mà khán giả không thể biết anh đã “phân thân” chui ra từ thùng hay “tráo người” từ lúc nào. Lần này, bọn cướp tiếp tục bắt anh và đưa anh lên bàn, dùng máy cưa anh làm đôi, phần thân trên nằm bên này của sân khấu và phần thân dưới nằm bên kia.

Tưởng là đã giết chết được Vũ Lộc Tiến, bọn cướp bỏ đi, nào ngờ sau đó Vũ Lộc Tiến tự nối được cơ thể của mình và biến ra tên cướp và người yêu xuất hiện trong thùng. Và lần này, anh đã bắt được tên cướp, giải thoát cho người yêu.

 

Giám khảo Hoàng Nghiêm đánh giá cao cách dàn dựng, biểu diễn và sự đầu tư chất xám của Vũ Lộc Tiến cho tiết mục và anh cũng rất khó xử trong việc chọn ra tiết mục vào chung kết. Giám khảo K’Tay: “Cảm phục tài năng, máu lửa, đam mê của Vũ Lộc Tiến. Còn với ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang, anh tin với tiết mục vừa rồi, tất cả ảo thuật gia chuyên nghiệp cũng quay lại gọi tên anh”. Giám khảo Vân Sơn: “Vũ Lộc Tiến mang đến sự bất ngờ. Còn Hoàng Khang và Thanh Tuyền thì Vân Sơn thật sự rất khâm phục, màn mở đầu với 16 con dao khiến anh rất sợ nhưng trò cuối vẫn là đỉnh nhất”. Kao Long: “Anh cảm thấy tự hào với Vũ Lộc Tiến. Ở tuổi 17 mà em đã làm được như vậy. Hai cha con Hoàng Khang và Thanh Tuyền từ vòng đầu đến nay đã thể hiện được kỹ thuật, chinh phục khán giả, gây ấn tượng cho Ban giám khảo”

 

 

Với tổng điểm 2 đêm thi đều cùng đạt 59 điểm, quyền quyết định thí sinh đi tiếp phụ thuộc vào giám khảo chuyên môn xuyên suốt cũng là cố vấn của chương trình Kao Long. Và vị giám khảo đã dành cơ hội cho 2 cha con của Đặng Văn Hoàng Khang – Đặng Thị Thanh Tuyền. Tuy không được vào Chung kết xếp hạng nhưng Vũ Lộc Tiến được đặc cách vào vòng Lộ diện – tức vòng thi cuối cùng để chọn ra thí sinh vào chung kết xếp hạng của Kỳ Tài Lộ Diện 2018. Các thí sinh dừng chân trong đêm Lộ Diện nhận được 4 triệu đồng khích lệ từ BTC.

Chương trình tối qua còn mang đến nhiều tiết mục ảo thuật thú vị và cực kỳ hấp dẫn khác! Kết thúc chương trình, 4 thí sinh có mặt trong vòng Chung kết xếp hạng của Kỳ Tài Lộ Diện mùa đầu tiên là: Đặng Văn Hoàng Khang – Đặng Thị Thanh Tuyền, Nguyễn Việt Duy, Ricky Nguyễn và Nguyễn Bá Đức.

Đêm Chung kết xếp hạng của Kỳ Tài Lộ Diện sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Sáu ngày 8/12/2017 trên kênh THVL1.

Nguồn: Minh Minh (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *